Tuesday, September 1, 2009

Pamamaalam!

I don't know why I feel like i'm so light today??.. Is it because today is the first day of my month?..Or is it because I had fixed my biggest problem??.. I'm not really sure why and this is not ordinary..!!!
I did ask myself why I'm happy this day!..(sumagot sya!, at ang sabi nya ay nakahanap ka na!..ng ano??..hmmmm???) Wala akong maisip na bagay na pedeng ikumpara o ihalintulad sa mga panibughong nagaganap sa akin sa mga oras na ito!..(wow, TAGALOG!!) Napaka-walang kwenta ng mga naiisip ko at di ko naman naisip na maiisip ko ang mga ganitong klaseng bagay!(ano daw??)..BASTA!!.. Natatakot nga ako kasi marami na akong narinig na kapag meron daw mga bagay na hindi mo naman nagagawa sa pang-araw-araw o hindi mo pa nagagawa sa kapwa mo ay isang way na yun ng pagpapaalam!..HALA!...Pero seriously, yun ang iniisip ko!.. For example, sa mga lamay sa patay, naririnig ko sa kanila, "si ganito humingi pa ng asukal sa bahay eh may tindahan naman sila!..Hindi kaya yun ang way nag pagpapaalam nya sa akin?". Meron pang ganito, "Lagi nyang pinalalaruan yung buhok ko pag nakaupo kaming dalawa, pero kahapon ni hindi man lang nya hinawakan, pero magkatabi pa rin kami, first time nya hindi ginawa yun habang magkasama kami!". Katakot!! Hindi na nga ako gagawa ng mga bagay na hindi ko pa nagagawa dati!.. Pero mabalik tayo sa aking feelings ngayong araw, sobrang gaan ng pakiramdam ko as in para akong nagpa-spa at nag pa-massage ng 5 hours!..Love It!!!

No comments:

Post a Comment