Saturday, May 1, 2010

ICC

May of 2009, I had finally decided to go back to school for some reasons. I told my bestfriend to accompany me to go to school for enrollment. And the school year started early June. I thought it will be harder for me to cope up with new classmates and new environment but i'm wrong. The crowd is so warm and they even gave me special treatment since i told them that i'm working at the same time studying. I met these 6 guys that I didn't know that they'll be my best buddies ever. 6 guys that will remind me that studying is not just focusing on lessons, exams, lectures, and whatsoever. I'm really enjoying be with them that even I stopped studying again because of some conflicts, they're still there and make our group fun and exciting. I made this blog because I'm really missing them a lot and I know that just a text message they'll come and we'll make fun of ourselves again. HAHAHAHAHAHAHA!!!! That's the laugh that i'm making when i'm with them and still laughing everytime we have time to get together even once a week.


-"ang mga gago, laging magkakasama kahit saan man pumunta!"

-laging nagtitipid sa baon para may pang-inom after ng classes.

-pagkatapos ng isang subject, siguradong lalabas ng room para magyosi!

-pagwala ang prof, tatambay sa likod at kakain ng calamares!..sarap!!!

-prelims, midterms, finals, laging my layas!!

-pinakamasayang part ng school year ay ang sportsfest.

-hihintayin akong mag-out sa office para gumimik!

-madalas tumambay sa coffee shop at kahit 2-3 lng ang biniling kape, hati-hati na!!

-iikot sa mga bahay ng classmates para mag-inuman.

-bibili ng 2 can ng sisig para ulam ng lahat!

-pare-parehas mahilig sa ABDC! sayawan!

-5 sa amin ay mahilig naman sa dota!

-sobrang saya pag may birthday!

-swimming sa Jed's Island kahit tag-ulan!
(overnight pa un ha!!)

-hintayan sa baba ng building hapag exams at sabay-sabay pupunta sa bahay ng kaklase para inuman.

-at kung ano-ano pa!

PAKSY*T, ang saya pag naaalala ko at siguradong sasaya na naman pag nagkita-kita kami lahat ulit!

No comments:

Post a Comment