Monday, August 24, 2009

Another day has gone...

After my shift yesternight, nakita ko pa si Inyong (my cousin) sa labas at umiinom.. Eh death anniv nga ni Ate jhen kahapon so aun, humiling ng isang case ng RH!.., so ako naman eh umupo na rin sa table with some of his friends. Nagtext kc si Manuel (my classmate) at nagtatanong kung my pasok daw ba kc nga Ramadan so ako naman, ang isip ko wala ngang pasok kahit hindi ko pa confirm... Cge inom lang hanggang 5:00 am and i finally decided to go to bed. I ended up going to school pa rin since wala ngang final notification na walang pasok. Ang sa akin naman eh kung walang pasok di uwi na lang..EH PUMASOK AKO!..at ang sama pa nun eh hindi pala totoo ung balita na walang class (wala naman balita eh!?? Iniisip ko lang kaagad na walang pasok!!) so medyo hilo-hilo pa ako sa school.. Tapos pagdating dun eh isang subject lang pla.!! Wahahaha!, then meron nga kaming event bukas at kailngang gumawa ng booth kc we represent Region 11 & 12, so ang sabi ng prof ko bumili ng mga gamit for decorations sa booth. Punta kaming lahat sa Divisoria to buy some pamaypay, sombrero and bilao.. After nun diretso kami sa bahay nila Manuel sa Tondo to have some lunch. Then after that, we straight ahead to school para gawin yung booth, eh umulan..so bukas na lang namin gagawin ng morning!..So ako eh umuwi na, at wala pa rin masyadong tulog kasi nga kung saan saan pa ako pumunta.. Naligo lang ako then diretso na sa office at eto na ko ngayon..Nagsusulat!..I mean nagta-type!! heheheheheheh!!...

No comments:

Post a Comment